Bảo hành & sửa chữa

11/01/2022

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Bảo hành từ 06 đến 36 tháng theo từng loại máy kể từ ngày mua máy trợ thính.
  • Bảo hành 03 tháng đối với trường hợp thay sửa các linh kiện máy trợ thính.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Máy còn trong thời hạn bảo hành.
  • Máy bị trục trặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Máy hết thời hạn bảo hành.
  • Máy còn trong thời hạn bảo hành nhưng bị hư hỏng do lỗi khách hàng gây ra:
    • Máy bị vô nước.
    • Máy bị rơi, va đập mạnh, bể vỏ máy, ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong máy.
    • Dùng sai loại pin không dành cho máy trợ thính.
    • Pin bị chảy nước hoặc mốc trắng, oxi hóa lâu ngày bên trong máy do quên tháo pin ra.
  • Máy bị tiếp xúc với hóa chất hay các tia x-quang, MRI.
  • Máy bị tự ý tháo lắp, sửa chữa không bởi các Kỹ thuật viên thuộc Trung tâm trợ thính Daewon.
  • Bộ phận ống dây và núm tai bị hư hỏng.

LƯU Ý

  • Quý khách đồng ý mua máy cam kết không trả lại máy với bất kỳ lý do gì.
  • Quý khách vui lòng đem theo phiếu bảo hành khi đến bảo trì hoặc sửa chữa máy.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC, BẢO TRÌ & BẢO HÀNH MÁY TRỢ THÍNH

TRỤ SỞ CHÍNH

  • Số 150 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6290 5018077 410 3835 (Zalo)

TRỤ SỞ CẦN THƠ

  • Số 184 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2383 56140919 114 757 (Zalo)

CHI NHÁNH KIÊN GIANG

  • Phòng khám Tai – Mũi – Họng của Bác sĩ CKII. Lê Hoàng Trung
  • Số 880 Đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0939 781 788 (Zalo)
Đăng ký tư vấn